Just you play!

วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2558

Counter-Strike: Global Offensive [Offline] #รีวิว

ไม่มีความคิดเห็น
Counter-Strike เกิดบนเครื่องพีซีและมันจะมีที่ชุมชนที่ใหญ่ที่สุดของผู้เล่นที่จะอยู่ อย่างไรก็ตามวาล์วอยากจะสาขาออกและได้รับในมือของพวกเขาในบางส่วนของ Call of Duty เงินที่ ดังนั้นแม้เกมยังคงเล่นเหมือน CS คลาสสิกนี้เป็นสีขาว knuckled การเล่นเกมไม่ได้สำหรับใจร้อนได้อย่างง่ายดายและผิดหวัง มันเป็นความจริงว่าเป็นเกมที่ได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่เกือบทั้งหมด แต่ส่วนใหญ่ของการเปลี่ยนแปลงที่มีระดับตื้นและพื้นผิว: คล้องจองเล่นเมื่อคุณฆ่าคุณจะได้รับรางวัลที่มีจุดความคืบหน้าและความสำเร็จที่ไม่ทำอะไรเลยและรูปแบบการเล่นเกมนั้นได้กลายเป็นดีขึ้นมาก .
Counter-Strike: Global Offensive (CS: GO) จะให้คุณได้พบกับแผนที่ใหม่ ตัวละครใหม่ และอาวุธใหม่ มีการพัฒนาในส่วนของเกมเพลย์โดยคำนึงถึงการเล่นแบบทีมเป็นหลัก เนื้อหาจะยังคงความเป็น Counter-Strike แบบดั้งเดิมเอาไว้ด้วยส่วนต่างๆที่เพิ่มเข้ามา เช่น โหมดการเล่นที่เพิ่มขึ้น, ระบบจับคู่อัตโนมัติ, leader boards และอีกมากมาย
Counter-Strike ที่เรารู้จักกันดีว่าเป็นผู้ครอบครองแนวเกม FPS ที่คลาสสิกที่สุดเสมอมา โดยได้คงความน่าตื่นเต้นและเข้มข้นเอาไว้นานกว่า 12 ปีและเป็นหนึ่งในเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดในโลก CS: GO ได้นำพา Counter-Strike มาสู่ยุคปัจจุบันโดยปรับปรุงเนื้อหาส่วนต่างๆมามายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น


รายละเอียด
System requirements:
Operating system: Windows XP SP3 / Vista / 7 SP1 / 8.1
Processor: Pentium 4 3 GHz or dual core from Intel 2 GHz / AMD64X2
Memory: 1 GB (XP) / 2 GB (Vista / 7 / 8)
Video Card: 128 MB VRAM compatible with DirectX 9.0 and the technology to support Pixel Shader 2.0b
Sound card: compatible with DirectX 9.0c
Free space on hard drive: 10 GB
Features of distribution:
– Do not cut or converted;
– Based on license;
– Game Version: 1.34.7.6
– Installation time: 5-10 minutes.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น